XE THƯƠNG MẠI - XE CHUYÊN DỤNG EURO 4 KHÁC

Hổ trợ trực tuyến

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE THƯƠNG MẠI VÀ CÁC LOẠI XE CHUYÊN DÙNG, MÁY CÔNG TRÌNH KHÁC

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
Hyundai 75s tải 3,5 tấn thùng 4,5 m mới nhất 2021 - Gía lăn bánh Hyundai 75s 2021 chỉ từ 680 triệu

Hyundai 75s tải 3,5 tấn thùng 4,5 m mới nhất 2021 - Gía lăn bánh Hyundai 75s 2021 chỉ từ 680 triệu

(1 đánh giá)

xe tai hyundai

Mới đây, dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Thành Công mới được công bố và ra mắt quý khách hàng và đại lý trên cả nước, đó chính là xe tải Hyundai Mighty 75S, đây là dòng xe tải thuộc phân khúc cỡ trung, có tải trọng 3.5 tấn, được sản xuất tại Việt Nam. Xe tải 3.5 tấn Hyundai 3.5T New mighty 75S mới được ra mắt bởi Hyundai Thành Công xe thương mại, khách hàng có thể sử dụng cho nhiều mục đích như: Làm tải thùng, tải ben, xe gắn cẩu, xe chở rác, xe cứu hộ,…

  • Giá trị thị trường Xe Tải Hyundai Thành Công 3t5

Được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền khép kín hiện đại bật nhất của Hyundai Thành Công, sản phẩm mới Hyundai New Mighty 75S thực sự là bước đột phá mới trong phân khúc xe tải Hyundai 3.5T của nhà sản xuất này. Xe được cải tiến hoàn toàn so với các phiên bản trước đây, từ kích thước, tải trọng, đến các linh kiện nhỏ nhất, tất cả các chi tiết trên Mighty 75S được các nhà tiêu dùng và các đối thủ cạnh tranh đánh giá rất cao, không chỉ bởi kiểu dáng, đường nét hiện đại thu hút ánh nhìn của đa số khách hàng, mà còn vì giá thành niêm yết của Hyundai Mighty 3.5 tấn cực kỳ cạnh tranh. Có thể nói đây là một sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng được toàn bộ các điều kiện mà ngành vận tải đặc ra.

CHI TIẾT XE TẢI HYUNDAI 3.5 TẤN MIGHTY 75S

 Phần truyền động xe tải New Mighty 75S

  • Động cơ xe tải Hyundai 3t5

Sử dụng động cơ 4kỳ 4xilanh với công nghệ hoàn toàn mới của Hyundai Thành Công, xe có thể đáp ứng các yêu cầu cần thiết của tiêu chuẩn khí thải mới được ban hành từ Cục Đăng Kiểm một cách dễ dàng. Được nghiên cứu tỉ mỹ động cơ xe tải Hyundai 75S có mức tiêu thụ nhiên liệu cực kỳ thấp và thích ứng được nguồn nhiên liệu cấp thấp hiện có tại thị trường hiện nay mà không làm ảnh hưởng đến các chi tiết kỹ thuật khi vận hành.

  • Hộp số xe tải Hyundai 75S

Trang bị hộp số 6 cấp mạnh mẽ Hyundai 75S có thể tăng tốc mạnh mẽ trên mọi địa hình. Phần thân vỏ được đúc nguyên khối từ loại hợp kim đặc biệt, tính toán giá công tỉ mỹ trên từng chi tiết. Các bánh răng truyền động được ráp đồng bộ đảm bảo lực truyền động luôn ổn định. Bộ ly hợp cao cấp có thể tách truyền lực nhanh và tuyệt đối, đảm bảo các thao tác khi san số được nhẹ, êm, tăng tối đa hiệu xuất làm việc của toàn bộ hệ thống hộp số của xe tải Hyundai 75S.

Kết cấu khung sườn của Hyundai New Mighty 75S

  • Khung sườn New Mighty 75S

Khung Sườn ( chassi) xe tải Hyundai 75S được đúc liên tục bằng phôi thép nguyên chất, dưới công nghệ dây chuyền đúc thép tự động hóa hoàn toàn của Hàn Quốc. Nghiên cứu gia công hợp lý, xử lý bề mặt tuyệt hảo nên khung sườn khi hoàn thiện có độ bền cao, đàn hồi tốt, giúp Hyundai 75S có thể chiệu được tải trọng cực cao, duy chuyển ổn định và cân bằng.

  • Hệ thống thắng Hyundai 75S

Xe được trang bị hệ thống thắng mới nhất của HYUNDAI 75S với các ống piston có đường kính lớn hơn làm giảm lực đạp lên cần phanh, truyền lực hiệu quả và nhanh chóng. Toàn bộ hệ thống được đồng bộ hóa hoàn toàn, kết hợp hệ thống thông báo điện tử trên đồng hồ hiển thị giúp xe tải Hyundai 75S có thể kiểm soát tốc độ một cách hiệu quả trên mọi địa hình.

Ngoại thất Hyundai 75S

  • Cabin Hyundai 75S

Xe tải 3.5 tân Hyundai 75S được đóng và nhập khẩu trực tiếp từ cảng Hàn Quốc với các đường nét phổ thông. Phần galăng nhô cao đặc trưng của dòng Hyundai Nhập khẩu, tạo cho người nhìn ấn tượng mạnh mẽ. Kính chiếu hậu cao cấp cho tầm nhìn rộng và rỏ, khung kính được hàn cứng cáp chống run lắc đảm bảo cho người vận hành luôn có tầm nhìn tốt khi quan sát. Với không gian buồn lái rộng, kính chắn gió Hyundai 75S được cường lực tốt hơn những loại thông thường, kính trong suốt bề mặt nhẵn chống bám bẩn, có độ bền cao hơn nhiều lần so với những sản phẩm cùng loại. Hiện tại HYUNDAI 75S có 2 màu tiêu chuẩn đặc trưng của hãng là Trắng và Xanh để khách hàng có thể chọn lựa.

Nội thất xe tải Hyundai 75S

Không gian buồng lái được mở rộng, màu sắc hài hòa dễ chiệu, tablo hiệ đại với cách sắp xếp các công tắc điều khiển khoa học thao tác dễ dàng, ghế ngồi rin êm ái thiết kế chuẩn được nhập khẩu theo xe, Hyundai New Mighty 75S còn được trang bị cổng thông tin chuyên dụng với hệ thống radio mới nhất tích hợp nhiều tiện ích cần thiết

THÔNG SỐ XE TẢI HYUNDAI NEW MIGHTY 75S

Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm) 6170 x 2000 x 2270
Chiều dài cơ sở (mm) 3415
Vệ bánh trước – sau (mm) 1680/1495
Kiểu động cơ D4GA
Dung tích (cc) 3933
Công suất tối đa (Ps/rpm) 140/2700
Mô men xoắn tối đa (kg.m/rpm) 38/1400
Hộp số 5 số tiến – 1 số lùi
Cỡ lốp 7.00 – 16
Số người cho phép chở 3
Khối lượng toàn bộ (kg) 7500
Khối lượng bản thân (kg) 2600
Các trang bị khác trên xe tải 75S
Trợ lực lái
Vô lăng gật gù
Khóa cửa trung tâm
Cửa sổ chỉnh điện
Điều hòa chỉnh tay
Radio + USB + AUX
Điều chỉnh tốc độ vòng cua

Hotline 0903.410.268

Giaxetainhapkhau.com

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)