XE THƯƠNG MẠI - XE CHUYÊN DỤNG EURO 4 KHÁC

Hổ trợ trực tuyến

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE THƯƠNG MẠI VÀ CÁC LOẠI XE CHUYÊN DÙNG, MÁY CÔNG TRÌNH KHÁC

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
XE CẨU 3 TẤN UD CRONER 4X2 PKE250 E5

XE CẨU 3 TẤN UD CRONER 4X2 PKE250 E5

(1 đánh giá)

xe tai ud trucks

TỔNG QUAN XE CẨU 3 TẤN UD CRONER 4X2 PKE250 E5

Xe Tải Cẩu Tadano 3 tấn 3 khúc UD Croner 4x2 PKE250 E5 là dòng xe tải cẩu chất lượng cao, phân khúc tầm trung được đóng trên nền xe cabin chassis UD Croner 4x2 PKE250 nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy UD Trucks Thái Lan. Xe tải UD Trucks và cẩu Tadano đều xuất xứ từ Nhật Bản nên đảm bảo độ an toàn cao, chất lượng bền bỉ giúp doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi vận hành.

Đối với các doanh nghiệp vận tải và kho vận, xe tải cẩu là giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp bớt được nhiều chi phí cũng như gánh nặng về vận tải và bốc dỡ cho doanh nghiệp. Với chức năng vừa tải vừa cẩu, xe tải gắn cẩu tự hành giúp doanh nghiệp bớt hẳn chi phí về nhân công bốc, dỡ, cẩu riêng và xe vận chuyển riêng. Chính vì thế, UD Trucks Việt Nam đã cho ra mắt xe tải UD Croner gắn cẩu Tadano 3 tấn 3 khúc nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vận chuyển và bốc dỡ hàng hoá trên cả nước.

Xe Tải Cẩu Tadano 3 tấn 3 khúc UD Croner 4x2 PKE250 E5 - An Toàn, Tin Cậy.

 

NGOẠI THẤT XE CẨU 3 TẤN UD CRONER 4X2 PKE250 E5

THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌC

Cabin xe tải cẩu UD Croner được thiết kế dạng khí động học nhằm giảm thiểu hệ số cản (CD) 5% giúp giảm lực cản của gió, cải thiện hiệu suất nhiên liệu đặc biệt khi xe chạy trên đường cao tốc.

Xe tải cẩu UD Croner 4x2 PKE250 E5 có mặt cabin hiện đại, với 02 (hai) sự lựa chọn gắn cẩu Tadano 3 tấn hoặc 5 tấn tuỳ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

CABIN GIƯỜNG NẰM

Cabin của xe tải cẩu UD Croner PKE250 E5 được bố trí thêm 01 giường nằm nên chiều rộng cabin lên tới 2m3 nhằm cải thiện hiệu quả lái xe tốt hơn, đặc biệt khi vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa trong thời gian lâu thì tài xế cần được nghỉ ngơi thư giãn.

DỄ DÀNG BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG

Cabin xe tải UD Croner mở nghiêng tới 48 độ để tiếp cận động cơ dễ dàng hơn, giảm thiểu thời gian dành cho công việc bảo trì.

Danh mục kiểm tra được tập trung trên nắp trước để nhanh chóng kiểm tra và bảo dưỡng hàng ngày.

Hệ thống phanh khí hoàn toàn nghĩa là không cần thay dầu thủy lực và bảo dưỡng xi lanh bánh xe.

HỆ THỐNG ĐÈN PHA HIỆN ĐẠI

Dòng xe tải trung UD Croner sở hữu khả năng quan sát vượt trội nhờ hệ thống đèn pha tiêu chuẩn cùng đèn sương mù hỗ trợ quan sát tốt hơn đặc biệt trong điều kiện đêm tối hoặc thời tiết xấu.

 

NỘI THẤT XE CẨU 3 TẤN UD CRONER 4X2 PKE250 E5

CABIN TIỆN NGHI, ĐẲNG CẤP

Cabin của chiếc xe tải UD Croner PKE E5 được thiết kế để trờ thành "văn phòng" hiện đại và tiện dụng nhằm mang lại sự thoải mái và lợi ích nhất cho người lái xe. Khoang cabin rộng rãi, bố trí 3 chỗ ngồi cùng 1 giường nằm giúp tài xế có thể nghỉ ngơi khi vận chuyển hàng hóa ở các cung đường xa.

Ghế ngồi có nhiều mức điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu và vóc dáng tài xế. Ngoài ra, ghế lái có hệ thống treo khí nén mang lại tư thế lái tốt nhất và thoải mái nhất. Các khoang chứa đồ trên cao rộng rãi, cửa kính rộng đủ ánh sáng ban ngày và trang bị đèn trần cho buổi tối.

BẢNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH

Bảng điều khiển được bố trí thông minh giúp tăng độ an toàn trên đường. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết. Xe tải UD Croner là một trong số ít xe tải hạng trung có tổ hợp tính năng tiêu chuẩn quốc tế trong tất cả các mẫu xe.

 

ĐỘNG CƠ XE CẨU 3 TẤN UD CRONER 4X2 PKE250 E5

Trang bị động cơ diesel UD Trucks GH8E 250 EC06 dung tích 8 lít 6 xi lanh cung cấp hiệu suất làm việc tuyệt vời và mạnh mẽ, phù hợp với vận chuyển hàng hóa tải trọng lớn và nặng.

Chi phí vận hành máy thấp nhờ tối ưu hóa hiệu suất nhiên liệu, giảm thời gian bảo dưỡng, bảo trì. Động cơ common rail được điều khiển hoàn toàn bằng điện tử với độ chính xác cao.

Công suất cực đại Hp(kw)/rpm: 250Hp (184Kw)/2200. Mô men xoắn cực đại Nm/rpm: 950/1000-1800.

 

HIỆU SUẤT XE CẨU 3 TẤN UD CRONER 4X2 PKE250 E5

KHUNG GẦM VỮNG CHẮC

Sở hữu giới hạn độ bền kéo cao nhất trong phân khúc, khung gầm xe tải trung UD Croner được thiết kế mạnh mẽ và linh hoạt dựa trên công nghệ tiên tiến đã được kiểm chứng độ bền bỉ trên toàn cầu.

KHẢ NĂNG TẢI TRÊN TRỤC HÀNG ĐẦU

Xe tải chassis UD Croner đứng đầu phân khúc về tải trọng cầu trước và cầu sau, khiến nó trở thành xe tải hạng trung có hiệu suất tốt nhất trên thị trường. Cả hai trục trước/sau đều được chế tạo cực kỳ cứng cáp để có thể chịu tải cao và giảm thời gian thay nhớt gần gấp ba lần so với các mẫu xe tải hạng trung khác.

HỆ THỐNG TREO SAU TIÊU CHUẨN

Hệ thống treo sau dạng lò xo nhiều lá loại tiêu chuẩn giúp vận chuyển hàng hóa ổn định và êm ái.   

HỘP SỐ MẠNH MẼ

Mẫu xe tải trung UD Croner PKE250 được trang bị hộp số sàn đáng tin cậy và bền bỉ. Hộp số cơ khí 6 số tiến 1 số lùi có thể đáp ứng những yêu cầu khắc nghiệt nhất trong các điều kiện vận hành khác nhau và tải nặng.

 

CÔNG NGHỆ SCR VẬN HÀNH TRÊN XE TIÊU CHUẨN EURO 5

SCR là một hệ thống xử lý khí thải làm giảm chất ô nhiễm có hại như ni tơ oxi được tạo ra trong quá trình đốt cháy. SCR hoạt động cùng với AdBlue. Hệ thống SCR phun AdBlue vào khí thải động cơ  tạo ra nitơ và hơi nước vô hại.

SCR – Đơn giản, sạch sẽ & tin cậy

Công nghệ SCR mang lại giải pháp thân thiện với môi trường, trong khi vẫn đảm bảo động cơ vận hành bền bỉ, hiệu suất cao. Đó chính là lý do các nhà sản xuất xe tải hàng đầu trên thế giới đều lựa chọn áp dụng công nghệ SCR.

Tiết kiệm chi phí nhiên liệu

Hiệu quả sử dụng nhiên liệu được cải thiện nhờ vào quá trình đốt cháy được tối ưu. Chiếc xe vận hành bền bỉ hơn trong khi yêu cầu bảo dưỡng thấp hơn, công suất và momen xoắn cao hơn mà không cần thay đổi kích cỡ động cơ.

An toàn với môi trường

Không khí sạch hơn giúp môi trường trở nên an toàn hơn với mọi người. Công nghệ SCR Euro 5 giúp lượng khí thải Nitơ xuống thấp hơn 40% so với Euro 4 và 60% so với Euro 3. Nitrogen oxit giảm 43%.

Tiết kiệm thời gian bảo trì

Khoảng thời gian bảo dưỡng dài hơn có nghĩa là cần ít thời gian hơn cho công việc bảo trì. Dễ dàng tìm thấy nhiên liệu AdBlue tại các trạm dịch vụ uỷ quyền UD Trucks hoặc các trạm nhiên liệu xăng dầu trên toàn quốc.

 

AN TOÀN TRÊN XE CẨU 3 TẤN UD CRONER 4X2 PKE250 E5

CABIN TIÊU CHUẨN AN TOÀN CAO

Tất cả các mẫu xe chassis UD Croner đều được trang bị sẵn tính năng bảo vệ phía dưới gầm trước và gầm sau, tuân thủ ECE R93 và ECE R558.02 (tiêu chuẩn an toàn Châu Âu) giúp bảo vệ hiệu quả phương tiện khi vận hành giao thông trước phương tiện khác và người tham gia giao thông. Dây an toàn và dây an toàn neo cũng đáp ứng các quy định kiểm tra của Châu Âu ECE R17 và ECE R14.

HIỆU SUẤT PHANH VƯỢT TRỘI

Hệ thống phanh tang trống khí nén S-cam hiệu suất cao đã được chứng minh độ bền bỉ và chất lượng. Xe tải trung UD Croner có công suất phanh trống và lót lớn hơn so với các xe tải cùng phân khúc, phanh tự động và phanh ABS chống bó cứng với phân bổ lực phanh điện tử đem lại hiệu quả dừng xe tối ưu khi phanh gấp.

Hệ thống phanh dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí trọn đời.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CẨU 3 TẤN UD CRONER 4X2 PKE250 E5

MODEL

PKE 42R

NĂM SẢN XUẤT

2022

KÍCH THƯỚC

 

Kích thước tổng thể xe tải gắn cẩu (D x R x C) (mm)

10,232 x 2,486 x 3,750

Vệt bánh trước/sau (mm)

2027/1836

Chiều dài cơ sở (mm)

5500

KHỐI LƯỢNG

 

Tự trọng cabin chassis (kg)

5,648

Tổng tải trọng theo thiết kế (kg)

16,000

Tải trọng sau lắp cẩu và thùng hàng (kg)

6,800

Số người cho phép (người)

03

NHÃN HIỆU CẨU

TADANO xuất xứ Nhật Bản

Số loại

TM-ZE303MH 3 đoạn

Tải trọng nâng tối đa

3,030 kg x 2,5 m

Chiều cao làm việc tối đa

9,4 m

Bán kính làm việc lớn nhất

7,8 m

Chiều dài thước

3,34 - 9,4 m

Góc quay cần

Liên tục 360 độ

ĐỘNG CƠ

 

Model

GH8E 250 EC06

Loại động cơ

Diesel, 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, Turbo tăng áp, làm mát khí nạp, phun

nhiên liệu điện tử trực tiếp

Tiêu chuẩn khí thải

Euro V

Dung tích xy lanh (cc)

7698

Công suất cực đại (Hp(Kw)/rpm)

250(184)/2200

Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)

950/1000-1800

TRUYỀN ĐỘNG

 

Ly hợp

Đĩa ma sát khô

 

Hộp số

Cơ khí, 6 số tiến, 1 số lùi

Tỷ số truyền của số tiến: 8.71 / 4.69 / 2.93 / 1.87 / 1.3 / 1 Tỷ số truyền của số lùi: 8.02

Tỷ số truyền cầu

4.33

HỆ THỐNG LÁI

Trục vít ê-cu-bi, trợ lực thủy lực

HỆ THỐNG PHANH

 

Trước/ Sau

Tang trống khí nén toàn phần

Phanh tay

Lốc - kê

HỆ THỐNG TREO

 

Trước

Nhíp lá (Parabol), giảm chấn thủy lực

Sau

Nhíp lá, giảm chấn thủy lực

LỐP

Michelin, 11.00 R20

Thể tích thùng nhiên liệu (lít)

190

TRANG BỊ AN TOÀN

 

Phanh

ABS

Phanh hỗ trợ đổ đèo

Hệ thống treo trước

Thanh cân bằng ngang

TRANG BỊ TIÊU CHUẨN

 

Giải trí

Radio, MP3, cổng AUX

Máy lạnh

Cửa chỉnh điện

Cabin

Có giường nằm, khoang để đồ phía dưới giường

Đồ nghề theo xe

Tiêu chuẩn

Hotline 0903.410.268

Giaxetainhapkhau.com

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)