Hổ trợ trực tuyến

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE THƯƠNG MẠI VÀ CÁC LOẠI XE CHUYÊN DÙNG, MÁY CÔNG TRÌNH KHÁC

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
Xe đầu kéo A5 480 cầu láp lốp 12R22.5 2022 Euro 5

Xe đầu kéo A5 480 cầu láp lốp 12R22.5 2022 Euro 5

(1 đánh giá)

xe tai jac

Xe đầu kéo JAC A5 6x4 là sản phẩm của tập đoàn JAC được VTRUCK nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, ưu điểm bền bỉ, thông dụng, tiết kiệm nhiên liệu, với đầy đủ các tính năng nhằm đáp ứng đa số nhu cầu, kỳ vọng của Quý Khách hàng.

Xe đầu kéo JAC A5 6x4 480hp được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, giúp tiết kiệm được tối đa nhiên liệu, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Tiêu chuẩn chống tiếng ồn, lượng khí thải ra ngoài môi trường được hạn chế hơn, an toàn và thân thiện hơn với môi trường, giải quyết được vấn đề về sự ô nhiễm trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Cabin A5 đầu cao 2 giường nằm thiết kế trẻ trung, hiện đại và sang trọng. Cabin được chế tạo tinh xảo cứng cáp và chắc chắn, tạo sự an toàn cao cho lái xe khi vận hành. Nội thất sử dụng nguyên mẫu cabin K5 đã được VTRUCK đưa về thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng đón nhận rất tốt. Trên cabin A5 có đầy đủ chức năng như phanh cup pô, chìa khóa thông minh  Smart Key cùng các chức năng thông thường khác trên xe tải, thiết thực, đáng tin cậy, thanh lịch và hào hoa.

Xe đầu kéo JAC A5 6x4 480hp lốp 12R22.5 sử dụng:

  • Động cơ YUICHAI YC6K1248-50( 480Hp) mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ động cơ cao
  • Hệ thống xử lý khí thải đạt tiêu chuẩn EURO V
  • Hộp số FAST 16JSDX240TA, 16 số tiến, 2 số lùi, momen xoắn đầu vào tối đa tới 2400N.m
  • Cầu trước là cầu 7 tấn, cầu sau AK459 sử dụng công nghệ MAN.  
  • Hệ thống nhíp bó, cầu trước nhíp bó 10 lá, có giảm chấn thuỷ lực, có thanh cân bằng, cầu sau nhíp bó 12 lá.
  • Lốp có săm, 12R22.5, bố thép, loại 18 Pr.

Thương hiệu Jac với sự đa dạng của các mẫu xe tải mang đến cho các tài xế nhiều sự lựa chọn hợp lý hơn với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng cũng như những tính năng vượt trội của dòng xe tải Jac thì hãy tham khảo những thông tin vô cùng thú vị mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Ưu điểm của Xe đầu kéo Jac

Điểm cộng đầu tiên của các dòng xe tải Jac chính là thiết kế nổi bật, mỗi chiếc xe mang thương hiệu Jac đều được tạo hình nổi bật, hiện đại và sang trọng. Sự khác biệt mang đến những tiện ích vượt trội của dòng xe tải Jac chính là hệ thống gương. Gương xe được cải tiến một cách nổi bật, giúp cho các tài xế có tầm nhìn rộng lớn hơn, có thể quan sát dễ dàng hơn.

Cabin của dòng Xe đầu kéo Jac cũng được thiết kế khoa học hơn, giảm thiểu được tối đa những ma sát trên đường, cung cấp đầy đủ những tiện nghi dành cho tài xế: từ máy lạnh, radio, ghế tựa…

Về nước sơn của các dòng xe tải Jac đều được đánh giá rất cao khi đều được sử dụng những loại sơn cao cấp nhất, giúp cho các loại xe có khả năng chống ăn mòn một cách hiệu quả, sở hữu tuổi thọ và độ bền đi cùng năm tháng.

Về tiện ích của dòng xe tải Jac chính là hệ thống đèn pha chiếu sáng vừa mang đến tính thời trang đẳng cấp, sự sang trọng và niềm hãnh diện cho người sở hữu vừa giúp cho các tài xế của chúng ta có thể di chuyển an toàn hơn trên những đoạn đường tối. Ngoài ra, nhờ có hệ thống âm thanh và điều hoà hai chiều cũng mang đến cho tài xế những phút giây thư giãn thoải mái nhất khi phải lái xe đường dài.

Hotline 0903.410.268

Giaxetainhapkhau.com

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)