XE THƯƠNG MẠI - XE CHUYÊN DỤNG EURO 4 KHÁC

Hổ trợ trực tuyến

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE THƯƠNG MẠI VÀ CÁC LOẠI XE CHUYÊN DÙNG, MÁY CÔNG TRÌNH KHÁC

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Đại lý xe tải Howo tại An Giang/Mua bán xe tải Howo tại An Giang

Howo An Giang chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng xe tải ben howo 371hp 3 chân, xe ben 4 chân howo 371, xe đầu kéo howo a7 375hp 371hp 420hp, xe trộn bê tông howo a7 10m3 12m3 9m3 16m3, xe sơ mi rơ mooc các loại. Tiền thân là 1 trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu xe tải và máy công trình với chất lượng sản phẩm tốt nhất đặt lên hàng đầu trong lĩnh vực, uy tín và giá cả cạnh tranh nhất thị trường tại An Giang.
Thời buổi hội nhập và phát triển mạnh mẽ, đa dạng về ngành vận tải trên thị trường nhu cầu khách hàng sử dụng xe tải ngày càng phát triển mạnh, sức mua bán dòng xe tải nặng lớn do nhu cầu của khách hàng. Công ty chúng tôi đã được thành lập và ra đời nhằm cung cấp các sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng, đặt chữ tín lên hàng đầu góp phần đáp ứng nhu cầu thiết yếu ngày càng cao của khách hàng, thể hiện ý thức và trách nhiệm với sự phát triển chung của đất nước trên con đường hội nhập và phát triển trên thế giới. Chính vì điều đó đường lối phát triển chủ đạo của Công ty là chia sẻ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường, cùng bạn tiến tới thành công, tiến lên cùng xe tải howo nhập khẩu.

Đại lý nhập khẩu và phân phối các loại xe tải howo tại Hà Nội
Đại lý nhập khẩu và phân phối xe tải Howo tại An Giang

Để tiếp tục đạt được những thành công lớn hơn nữa trong sản xuất kinh doanh đối với công ty, chúng tôi xác định rõ mục đích - định hướng - chiến lược cụ thể như sau:

1. Tiếp tục phát huy thế mạnh là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các loại xe tải nặng, xe tải ben howo, xe đầu kéo howo, xe trộn bê tông howo, sơ mi rơ mooc, máy công trình... tự hào là nhà nhập khẩu xe tải lớn và Uy Tín nhất Việt Nam với các dự án lớn trong nước.
2. Thực hiện đầu tư vào các lĩnh vực chiến lược phát triển kinh tế trọng điểm của đất nước như ngành công nghiệp năng lượng, khoáng sản (đầu tư nhà máy thuỷ điện, nhiệt điện…..) ngành công nghiệp khai khoáng mỏ ( các dự án khai thác mỏ than, mỏ tài nguyên……), khu du lịch và các đô thị để đảm bảo đến năm 2020 trở thành nhà đầu tư lớn mạnh có đủ sức cạnh tranh với các tập đoàn lớn cũng như các nhà đầu tư nước ngoài.
3. Phát triển thành tập đoàn có tính đa ngành nghề đa lợi ích và tối đa hóa lợi nhuận cho các cổ đông của công ty và bạn hàng trong liên kết liên doanh.
4. Tiếp tục phát triển tăng trưởng mạnh về các chỉ tiêu sản lượng hoàn thành, doanh thu lợi nhuận và không ngừng nâng cao công tác đào tạo nguồn nhân lực để trở thành nhà đầu tư, nhà thầu mạnh về năng lực sẵn sàng nhận và tham gia đầu tư vào các dự án lớn 
5. Không ngừng mở rộng thị trường đầu tư, xây dựng ra các nước trong khu vực và trên thế giới, tăng cường chặt chẽ sự liên doanh liên kết với đối tác và tập đoàn lớn trên thế giới để thực hiện đầu tư, xây dựng và khai thác các dự án lớn, tiềm năng đem lại lợi nhuận cao.
Với phương châm phân phối xe tải Uy Tín - Chất Lượng, chúng tôi CAM KẾT chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng luôn đặt lên hàng đầu, chúng tôi tin rằng các sản phẩm đó sẽ đáp ứng được những nhu cầu thực tiễn của quý khách hàng và Cùng bạn tiến tới thành công.

Luôn có những trương trình khuyến mại lớn nhất dành cho quý khách khi mua xe tải tại công ty:

- Khuyến mại, giảm giá khi quý khách kí hợp đồng.
- Hỗ trợ mua xe tải trả góp lãi xuất thấp nhất, vay tối đa đến 80% giá trị xe, thế chấp trực tiếp chiếc xe quý khách đang mua, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, thời gian vay tối đa từ 1 năm đến 6 năm, hiện tại chúng tôi đang liên kết với rất nhiều các ngân hàng như: VPbank, MbBank, ViettinBank, VietcomBank, TienphongBank, HSBC, BIDV ... Với đội ngũ cán bộ tín dụng năng động, chuyên môn cao, nhiệt tình trong công việc sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng hoàn thành khoản vay.
- Hỗ trợ các thủ tục đăng kí, đăng kiểm, hoán cải nếu quý khách cần.
- Phương thức thanh toán linh hoạt.
- Phụ tùng chính hãng, bảo hành chính hiệu.

 
BẰNG NHỮNG KINH NGHIỆM VÀ THƯƠNG HIỆU UY TÍN TỪ LÂU CHÚNG TÔI CAM KẾT QUÝ KHÁCH SẼ ƯNG Ý
 
Cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động có trình độ cao được đào tạo nghiệp vụ bài bản chuyên nghiệp đi với phương châm kinh doanh bán hàng: Uy tín - Chất lượng - Bền vững chúng tôi cam kết cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng thỏa mãn tốt nhất yêu cầu của quý khách hàng.


CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU CÁC SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CUNG CẤP

+ Dòng xe tải ben tự đổ thương hiệu Howo Sinotruck nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng:
Xe tải ben Howo 4 chân 371 thùng đúc 17 tấn
Xe ben Howo 4 chân 371hp thùng Vuông 
Xe ben Howo 3 chân động cơ 371hp 
Xe ben Howo 3 chân động cơ 336hp 
Xe ben Howo 3 chân 371hp thùng Vuông
Xe ben Howo 3 Chân 336hp thùng Vuông

+ Dòng xe đầu kéo Howo nhập khẩu nguyên chiếc mới 100%:
Xe đầu kéo Howo 371hp cầu dầu
Xe đầu kéo Howo 375hp A7 cầu Man
Xe đầu kéo Howo 375hp A7 cầu Dầu
Xe đầu kéo Howo 420hp A7 cầu Dầu

+ Dòng xe trộn bê tông Howo nhập khẩu nguyên chiếc với giá bán cạnh tranh:
Xe trộn bê tông Howo 12m3
Xe trộn bê tông Howo 12m3 khối 
Xe trộn bê tông Howo 10m3
Xe trộn bê tông Howo 10m3 khối 
Xe trộn bê tông Howo 16m3 khối

 + Xe sơ mi rơ mooc các loại nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng cao:
Sơ mi Rơ mooc Ben 24m3, 28 tấn Yunli
Sơ mi rơ mooc Xương 40 feet, 3 trục
Sơ mi rơ mooc Sàn 40 feet 3 trục
Sơ mi rơ mooc Thùng khung mui
Sơ mi rơ mooc Thành thùng lửng 3 trục

Chúng tôi cam kết các sản phẩm của công ty đều nhập khẩu uy tín, chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, đảm bảo đúng quy cách của nhà sản xuất.
Chế độ hậu mãi sau bán hàng tốt, chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, với phương châm "Khách hàng là thượng đế".
Bảo hành chính hãng, phụ tùng thay thế chính hiệu,.
Và chúng tôi luôn tin rằng:
Luôn cố gắng mang lại sự thỏa mãn cho khách hàng bằng việc luôn luôn áp dụng những công nghệ mới hiện đại, để nâng cao chất lượng các sản phẩm và các dịch vụ phụ trợ tốt nhất.
- Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để trở thành một trong những công ty nhập khẩu xe tải hàng đầu với nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển lâu dài và bền vững của ngành công nghiệp xe tải tại Việt Nam.
- Chúng tôi cam kết phấn đấu trở thành một thành viên tích cực có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước và xã hội.
​- Chúng tôi cam kết tạo dựng và duy trì một môi trường phát triển bền vững.
Cùng với các phương châm:
"Xây dựng và duy trì chữ tín với bạn hàng, đồng thời tiết kiệm, không ngừng nâng cao hiệu quả của mọi hoạt động sản xuất kinh doanh", là phương châm xuyên suốt trong toàn bộ quá trình sản xuất kinh doanh của Công ty chúng tôi nhằm đáp ứng mọi cam kết với khách hàng.

 

Mọi chi tiết quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
Hotline: 0903.410.268
Email: nqkhanhhn@gmail.com
Website: http://Giaxetainhapkhau.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)