XE THƯƠNG MẠI - XE CHUYÊN DỤNG EURO 4 KHÁC

Hổ trợ trực tuyến

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE THƯƠNG MẠI VÀ CÁC LOẠI XE CHUYÊN DÙNG, MÁY CÔNG TRÌNH KHÁC

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Đại lý xe tải isuzu tại Thái Nguyên/Mua xe tải isuzu tại Thái Nguyên

Bạn đang tìm địa chỉ mua xe tải Isuzu tại THÁI NGUYÊN ? Bạn đang muốn tham khảo Đại lý xe tải Isuzu có giá tốt nhất hiện nay ? Hay đơn giản là bạn đang cần tìm mua phụ tùng xe tải Isuzu để thay thế? Địa chỉ uy tín để sửa chữa xe tải Isuzu? Bạn muốn  biết giá xe tải Isuzu 5 tấn là bao nhiêu, giá xe tải Isuzu 3 chân tại THÁI NGUYÊN? Xe tải ISUZU có những loại tải trọng nào ? Thủ tục mua xe tải Isuzu trả góp tại THÁI NGUYÊN? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài này.

ISUZU THÁI NGUYÊN là nhà phân phối tất cả các dòng sản phẩm xe tải Isuzu với giá cả cạnh tranh, đem lại cho khách hàng giá trị thật của từng chiếc xe mình mua. Khi mua xe tại công ty quí khách được nhân viên công ty với kinh nghiệm lâu năm trong nghề,tính chuyên nghiệp cao,sẽ hỗ trợ tất cả các thủ tục mua bán, đăng ký,đăng kiểm cho xe,khách hàng sẽ nhận được xe với đầy đủ giấy tờ hồ sơ trong thời gian sớm nhất, quí khách chỉ việc nhận xe và đưa vào lưu thông trên đường ngay với đầy đủ giấy tờ đi đường cần thiết.

 

Là đại lý phân phối chính hãng của nhà máy ISUZU Việt Nam nhiều năm,công ty luôn có những chính sách ưu đãi, và giảm giá sâu cho khách hàng khi mua xe. Mức giá xe tải ISUZU của công ty luôn cạnh tranh, và thấp nhất thị trường .

Nếu chiếc xe của quí khách đang bị hư hỏng một số bộ phần cần thay thế sửa chữa, và bạn cần tìm phụ tùng xe tải Isuzu chính hãng, được sửa chữa một các chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của hãng, vây hãy đến với công ty ô tô ISUZU THÁI NGUYÊN chúng tôi để được tư vấn, và sửa chữa nhanh nhất, phụ tùng chính hãng, giá tốt nhất.

Về giá của chiếc xe tải Isuzu hiện nay thì các bạn có thể liên lạc trực tiếp với bộ phận bán hàng để được tư vấn, hỗ trợ và cung cấp thông tin hữu ích nhất.

Hotline 0903.410.268 - Email: nqkhanhhn@gmail.com

Nguồn: Giaxetainhapkhau.com

BÌNH LUẬN

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)