XE THƯƠNG MẠI - XE CHUYÊN DỤNG EURO 4 KHÁC

Hổ trợ trực tuyến

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE THƯƠNG MẠI VÀ CÁC LOẠI XE CHUYÊN DÙNG, MÁY CÔNG TRÌNH KHÁC

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

KIM LONG MOTOR CHÍNH THỨC RA MẮT XE BUS THƯƠNG HIỆU KIM LONG 99 TRANG BỊ ĐỘNG CƠ YUCHAI K11 THẾ HỆ MỚI

Sáng 23/08/2024, KIM LONG MOTOR đã chính thức ra mắt xe bus giường nằm hoàn toàn mới mang thương hiệu KIMLONG 99 được trang bị động cơ YUCHAI K11 thế hệ mới. Sự kiện này diễn ra ngay sau Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa KIM LONG MOTOR và Công ty Cổ phần YUCHAI và động thổ xây dựng nhà máy sản xuất chế tạo động cơ KIM LONG HUẾ.

Toàn cảnh Chương trình ra mắt xe bus thương hiệu KIMLONG 99 và động cơ YUCHAI K11 thế hệ mới

Theo đó, xe bus KIM LONG 99 là thành quả sau hàng ngàn giờ nghiên cứu và phát triển của đội ngũ kỹ sư Việt Nam tại Khu công nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô KIM LONG MOTOR HUẾ. Thiết kế xe KIM LONG 99 lấy ý tưởng từ sự mạnh mẽ, uy nghi của biểu tượng Rồng Thiêng – nét văn hóa  đặc trưng của Việt Nam. Xe bus KIM LONG 99 gồm 3 phiên bản: Deluxe, Luxury và Premium (24 và 34 giường). Nội thất xe được trang bị hiện đại với nhiều tiện ích cao cấp và tăng tính năng an toàn vượt trội, mang tới cho khách hàng trải nghiệm thú vị, an toàn và tiện nghi, KIM LONG 99 tự hào là sản phẩm xe bus đại diện cho sự sáng tạo và tâm huyết của người Việt.

KIM LONG 99 là sản phẩm xe bus đại diện cho sự sáng tạo và tâm huyết của người Việt

Tên gọi KIMLONG 99 truyền tải thông điệp về những chiếc xe bus kết nối không giới hạn những nẻo đường Việt Nam, thể hiện mãnh lực tinh thần yêu nước của người Việt Nam, đưa KIM LONG MOTOR trở thành doanh nghiệp đứng đầu thị trường trong nước về xe Thương mại và góp phần đưa ngành công nghiệp ô tô Việt Nam vươn tầm thế giới.

Các phiên bản xe bus KIMLONG 99 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Xe bus KIMLONG 99 sử dụng công nghệ vượt trội như monocoque (body và chassis liền khối) phù hợp với mọi điều kiện vận hành tại Việt Nam, giúp giảm trọng lượng bản thân xe, tiết kiệm nhiên liệu, tăng khả năng chịu tải và tính năng an toàn. Điểm nổi bật của xe là hệ truyền động “Vàng” kết hợp động cơ YUCHAI K11 thế hệ mới, hộp số FAST (Mỹ), cầu chủ động Fangsheng và ruột cầu Dymos (Hàn Quốc). Trong đó, động cơ YUCHAI K11 thế hệ mới có dung tích 10,979 (cc), công suất 410Ps, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với các dòng động cơ cùng phân khúc.

Ông Lý Quốc Việt - Phó Tổng Giám đốc Thường trực KIM LONG MOTOR phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, Ông Lý Quốc Việt - Phó Tổng Giám đốc Thường trực KIM LONG MOTOR chia sẻ: “Sự kết hợp giữa KIM LONG MOTOR và YUCHAI mang đến giải pháp động cơ tối ưu về an toàn và tiêu hao nhiên liệu. Động cơ YUCHAI K11 được KIM LONG MOTOR và các chuyên gia kỹ thuật của YUCHAI kiểm nghiệm thực tế trong nhiều tháng vận hành thử nghiệm trên xe Bus giường nằm với các cung đường đa dạng địa hình, đèo dốc. Kết quả cho thấy hiệu suất tiêu hao nhiên liệu thấp hơn từ 05 - 06 lít/100km so với các dòng động cơ hiện hữu trên một số dòng xe Bus giường nằm hiện nay tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp vận tải hành khách tối ưu bài toán chi phí vận hành, từ đó giảm giá thành dịch vụ và mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội

Các vị lãnh đạo và quý đại biểu xem trực tiếp mẫu động cơ YUCHAI K11 tại sự kiện

Ngay sau lễ ra mắt, KIM LONG MOTOR và YUCHAI đã bàn giao lô 60 xe bus KIMLONG 99 đầu tiên cho 3 khách hàng lớn: FUTA Bus Lines, Công ty Hà Sơn và Công ty Tân Phát Đạt, nằm trong hợp đồng 600 xe trong năm 2024.

KIM LONG MOTOR và YUCHAI bàn giao lô xe bus KIMLONG 99 đầu tiên trang bị động cơ YUCHAI K11 thế hệ mới cho các đối tác


Những chiếc xe bus KIMLONG 99 đươc bàn giao ngay sau lễ ra mắt

Sự kiện ra mắt xe bus KIM LONG 99 cùng với việc động thổ xây dựng nhà máy sản xuất động cơ đánh dấu bước tiến quan trọng của KIM LONG MOTOR trong việc làm chủ công nghệ sản xuất ô tô, khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và hướng tới xuất khẩu ra thế giới.

Nguồn: https://kimlongmotor.com.vn/truyen-thong/kim-long-motor-chinh-thuc-ra-mat-xe-bus-thuong-hieu-kim-long-99-trang-bi-dong-co-yuchai-k11-the-he-moi

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)