XE THƯƠNG MẠI - XE CHUYÊN DỤNG EURO 4 KHÁC

Hổ trợ trực tuyến

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE THƯƠNG MẠI VÀ CÁC LOẠI XE CHUYÊN DÙNG, MÁY CÔNG TRÌNH KHÁC

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
Phụ tùng xe isuzu Euro 5 - Giá xe Isuzu Euro 5 - Cắt khí thải xe Isuzu Euro 5 - Thông số xe Isuzu Euro 5

Phụ tùng xe isuzu Euro 5 - Giá xe Isuzu Euro 5 - Cắt khí thải xe Isuzu Euro 5 - Thông số xe Isuzu Euro 5

(1 đánh giá)

phụ tùng xe isuzu

Phụ tùng xe isuzu

PHỤ TÙNG BEST VALUE PART

Phụ tùng chính hãng ISUZU - 20 năm cải tiến và phát triển

Kể từ năm 1995, Dịch vụ sau bán hàng của Isuzu Việt Nam đã luôn đồng hành cùng với sự phát triển và thành công của Quý khách hàng trong suốt 20 năm qua. Chúng tôi luôn hiểu rõ để đảm bảo cho phương tiện được vận hành hiệu quả và bền bỉ cần phải có những phụ tùng chính hãng chất lượng tốt nhất. Vì vậy, 20 năm qua, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để cung cấp những phụ tùng chất lượng cao.

Hiểu rõ nỗi lo về chi phí khi thay thế phụ tùng chính hãng của nhiều khách hàng, vì vậy Isuzu Nhật Bản đang từng bước phát triển phụ tùng chính hãng chất lượng tương đương. Những phụ tùng này được gọi là Best Value Part (BVP), sản xuất ở các quốc gia khác nhưng vẫn đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng của Isuzu Nhật Bản. Với phụ tùng BVP, chi phí sẽ giảm trung bình từ 30% đến 60% so với phụ tùng Isuzu chính hãng được sản xuất tại Nhật.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp khoảng 82 mặt hàng cho các dòng xe do Isuzu Việt Nam sản xuất như:

   1. Xe tải nhẹ N-Series

   2. Xe tải trung và nặng F-Series

   3. Xe đầu kéo G & E-Series

   4. Xe bán tải D-MAX

Với 82 mặt hàng bao gồm: lọc nhớt, lọc dầu diesel, lọc tách nước, lọc gió, bố phanh (thắng), dây curoa, đĩa bố ly hợp, bạc đạn ly hợp, mâm ép, giảm chấn, bơm nước…

Tại sao chất lượng tương đương đạt tiêu chuẩn chất lượng của Isuzu Nhật Bản mà giá phụ tùng lại rẻ?

Vì những nguyên do sau:

   1. Không phải trả chi phí thiết kế khuôn mẫu (bản quyền)

   2. Isuzu Nhật Bản chọn những nhà sản xuất có dây chuyền hiện đại để giảm giá thành nhưng phải đạt tiêu chuẩn chất lượng Isuzu Nhật bản.

   3. Giá nhân công rẻ. 

   4. Vật liệu tại quốc gia sản xuất rẻ.

Khi sử dụng phụ tùng chính hãng BVP của Isuzu Quý khách sẽ được lợi gì? 

   1. Làm tăng hiệu quả làm việc bền bỉ và tăng tuổi thọ cho chiếc xe. 

   2. Tạo cảm giác thoải mái tin cậy và an toàn khi lái xe. 

   3. Tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc của Quý khách rất hiệu quả.

Để giúp Quý khách có được những thông tin về phụ tùng nhanh nhất như: tồn kho, giá phụ tùng, thời gian giao hàng, đặt hàng… Isuzu Việt nam từ lâu đã phát triển hệ thống mạng internet cho giao dịch phụ tùng giữa Isuzu Việt Nam và các Đại lý của Isuzu, cũng như giữa Isuzu Việt Nam với nhà cung cấp nước ngoài. Đồng thời chọn nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển phụ tùng có kinh nghiệm và năng lực phục vụ để phụ tùng giao đến cho Quý khách hàng trong thời gian nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao về chất lượng. Vì vậy, khi Quý khách hàng cần biết bất cứ thông tin gì liên quan đến phụ tùng Isuzu xin Quý khách vui lòng liên hệ với các Đại lý Isuzu gần nhất. 

Để phục vụ Quý khách ngày càng được tốt hơn nữa cũng như để cung cấp phụ tùng chính hãng nhanh chóng và hiệu quả, Isuzu Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển mở rộng mạng lưới Đại lý Isuzu cũng như nhiều cửa hàng bán lẻ phụ tùng Isuzu chính hãng trên toàn quốc. 

Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Isuzu Việt Nam, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như phụ tùng chính hãng của Isuzu Việt Nam trong suốt thời gian qua!

DANH SÁCH PHỤ TÙNG BVP:

Xin lưu ý: Quý khách hàng rằng phụ tùng chính hãng Isuzu được sản xuất ở bất cứ quốc gia nào đều phải đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng của Isuzu Nhật Bản có như vậy mới được lưu hành và phân phối trong hệ thống Isuzu trên toàn thế giới.

Hotline 09 0341 0268 để biết thêm chi tiết!

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)