XE THƯƠNG MẠI - XE CHUYÊN DỤNG EURO 4 KHÁC

Hổ trợ trực tuyến

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE THƯƠNG MẠI VÀ CÁC LOẠI XE CHUYÊN DÙNG, MÁY CÔNG TRÌNH KHÁC

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

THÔNG BÁO TUYỂN ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC - SRM MOTORS

tim-dai-ly-01 

Kính gửi Quý đối tác và các doanh nghiệp uy tín trên khắp cả nước,

Chúng tôi, SRM Motors - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối xe tải nhẹ, xe tải van tại Việt Nam, đặc biệt chú trọng vào chất lượng và sự đổi mới, hân hạnh thông báo về kế hoạch tuyển đại lý ủy quyền chính thức trên toàn quốc trong năm 2024.

 

VỀ SRM MOTORS:

SRM Motors tự hào là nhà máy sản xuất xe tải nhẹ và xe tải van hàng đầu, với kinh nghiệm lâu dài và đội ngũ chuyên gia đầy tâm huyết. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm chất lượng cao, tiện ích và hiệu suất vượt trội để đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

 

LỢI ÍCH KHI TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN:

  1. Sản phẩm đa dạng: SRM Motors cung cấp các dòng xe tải nhẹ và xe tải van phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

  2. Hỗ trợ đào tạo: Chúng tôi cam kết cung cấp đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ thuật, giúp đại lý nắm bắt thông tin chi tiết và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Chính sách ưu đãi: Đại lý ủy quyền sẽ được hưởng chính sách giá ưu đãi, chương trình khuyến mãi đặc biệt và hỗ trợ tiếp thị để phát triển thị trường địa phương.

 

YÊU CẦU ĐẠI LÝ:

Chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác uy tín, có kinh nghiệm, hiểu biết trong lĩnh vực kinh doanh xe tải cũng như hoạt động dịch vụ sửa chữa, bảo hành-bảo dưỡng ô tô và mong muốn được kinh doanh các sản phẩm ô tô mang thương hiệu SRM Motors. Ngoài ra, các đại lý cũng cần đáp ứng các điều kiện về vị trí, mặt bằng và năng lực tài chính.

 

LIÊN HỆ:

Nếu Quý doanh nghiệp quan tâm và muốn trở thành đại lý ủy quyền của SRM Motors, vui lòng liên hệ trực tiếp theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 088.689.33.55

 

Chúng tôi mong muốn nhận được sự quan tâm và hợp tác tích cực từ phía Quý đối tác. Cùng nhau, chúng ta sẽ xây dựng một hành trình thành công và phồn thịnh.

 

Trân trọng,

SRM Motors

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)