XE THƯƠNG MẠI - XE CHUYÊN DỤNG EURO 4 KHÁC

Hổ trợ trực tuyến

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE THƯƠNG MẠI VÀ CÁC LOẠI XE CHUYÊN DÙNG, MÁY CÔNG TRÌNH KHÁC

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

UD TRUCKS VIỆT NAM CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG ĐẠI LÝ 3S UD TRUCKS BÌNH ĐỊNH - KIBO

Ngày 29/02/2024 Đại lý 3S UD Trucks Bình Định - Kibo chính thức khai trương, trở thành một trong các đại lý đạt chuẩn 3S của UD Trucks Việt Nam tại khu vực miền trung.

Việc Đại lý UD Trucks Bình Định đi vào hoạt động góp phần mang đến cho khách hàng miền trung nói chung và tỉnh Bình Định nói riêng các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng thuận tiện, nhanh chóng mang lại suất đầu tư hiệu quả.


Lễ khai trương chính thức Đại lý 3S UD Trucks Bình Định - Kibo

UD Trucks Bình Định toạ lạc tại địa chỉ: Km1230 Quốc lộ 1A, Phường Trần Quang Diệu, TP. Qui Nhơn, Tỉnh Bình Định. Một trong những trục đường quốc lộ lớn tại tỉnh Bình Định, thuận tiện cho việc di chuyển.


Showroom 3S UD Trucks tại Bình Định


Nhận diện nổi bật của showroom 3S UD Trucks Bình Định

UD Trucks Bình Định là nơi trưng bày, giới thiệu, cung cấp xe mới, dịch vụ sửa chữa với phụ tùng chính hãng giá rẻ nhất theo quy trình hiện đại của UD Trucks. Đến với UD Trucks Bình Định khách hàng sẽ được trải nghiệm những dòng xe tải mang chất lượng cao từ Nhật Bản: Croner 4x2 PKE250, Croner 4x2 LKE210, Croner 4x2 MKE210, Quester 6x2 CDE280, Quester 6x4 CWE350, Quester 8x4 CGE350,...


Trưng bày các sản phẩm xe tải thùng UD Trucks tại lễ khai trương

Ngay trong ngày đầu khai trương, đã có rất nhiều khách hàng đến tham quan, tìm hiểu về các dòng sản phẩm xe tải và đầu kéo UD Trucks và nhận được nhiều ưu đãi từ UD Trucks Bình Đình.


Giám Đốc Đại lý UD Trucks Bình Định trực tiếp tham gia giới thiệu sản phẩm xe UD Trucks


Đội ngũ nhân viên kinh doanh tại đại lý tư vấn nhiệt tình cho khách hàng

Lễ khai trương UD Trucks Bình Định do chi nhánh Công Ty TNHH Kinh Bố tại Bình Định đảm nhận và chuẩn bị rất đầy đủ, chu đáo mọi công đoạn để buổi lễ khai trương được diễn ra hết sức hứng khởi và thành công tốt đẹp.

Các sắp xếp cho khu vực sự kiện khai trương được bố trí một cách hợp lí.


Sân khấu chính của buổi lễ khai trương đại lý 3S UD Trucks Bình Định


Các lãng hoa chúc mừng khai trương từ nhiều đối tác khách hàng

Đại diện UD Trucks Bình Định - Kibo, ông Võ Thanh Tự (Giám đốc Công Ty TNHH Kinh Bố). Ông gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các vị quan khách đã có mặt trong buổi lễ ngày hôm nay. Đồng thời cũng cam kết chất lượng dịch vụ, định hướng phát triển sản phẩm cho thị trường, cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng. Buổi lễ hôm ấy còn được long trọng đón tiếp ông Võ Thời (đại diện nhà phân phối độc quyền UD Trucks tại Việt Nam) và ông Supriono (Giám đốc điều hành UD Trucks khu vực Asian Pacific) với đôi lời phát biểu.


Đại diện UD Trucks Bình Định - Kibo, ông Võ Thanh Tự phát biểu


Đại diện nhà phân phối độc quyền UD Trucks tại Việt Nam, ông Võ Thời phát biểu


ông Supriono (Giám đốc điều hành UD Trucks khu vực Asian Pacific) với đôi lời phát biểu


Đại diện đối tác chiến lược đơn vị vận tải Quốc Thịnh Logistics, Mr Toàn chia sẻ đôi lời về sản phẩm UD Trucks

Bắt đầu lễ cắt băng khánh thành đại lý 3S UD Trucks Bình Định: gồm 4 đại diện là ông Võ Thanh Tự, ông Võ Thời, ông Supriono, bà Huỳnh Thị Dung cùng nhau mở ra bước ngặt mới cho sự hoạt động chính thức của đại lý 3S UD Trucks Bình Định.


Các đại diện cùng nhau cắt băng khánh thành cho lễ khai trương đại lý 3S UD Trucks Bình Định


Nghi thức cắt băng khánh thành đánh dấu bước đầu hoạt động của Đại lý

Lễ khai trương được diễn ra thành công và tốt đẹp nhờ vào nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên UD Trucks Bình Định, đội ngũ hỗ trợ sự kiện cùng với sự tin tưởng từ nhiều khách hàng đã mang lại một dấu ấn sâu sắc, mở dầu cho sự phát triển không ngừng của đại lý 3S UD Trucks tại Bình Định. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị to lớn dành cho khách hàng bằng việc đầu tư sản phẩm xe UD Trucks - Suất đầu tư hiệu quả cho ngành vận tải và nhiều ngành khác.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)