XE THƯƠNG MẠI - XE CHUYÊN DỤNG EURO 4 KHÁC

Hổ trợ trực tuyến

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE THƯƠNG MẠI VÀ CÁC LOẠI XE CHUYÊN DÙNG, MÁY CÔNG TRÌNH KHÁC

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

XE TẢI S80 – THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG, TỐI ƯU VẬN HÀNH

Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, VEAM MOTOR đã không ngừng nỗ lực để tạo ra sản phẩm mang tới giá trị cho khách hàng, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

Nhằm tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. VEAM MOTOR chính thức ra mắt sản phẩm xe tải HOÀN TOÀN MỚI – S80, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5.

S80 (4×2) là dòng xe tải nhẹ với tải trọng chuyên chở 1.5T/1.9T, kích thước lòng thùng dài 3650 mm mang phong cách thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và an toàn.

Bên cạnh đó S80 sở hữu nhiều tính năng nổi bật về kỹ thuật và công nghệ so với các sản phẩm trong cùng phân khúc xe tải trên thị trường.

  • NGOẠI THẤT XE TẢI S80 – THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG

Tổng thể xe tải S80 được thiết với kích thước tỉ lệ vàng tạo cảm giác linh hoạt và chắc chắn khi vận hành.

Toàn bộ cabin được ngâm trong bể sơn đảm bảo tất cả các vị trí bề mặt của cabin tiếp xúc với dung dịch sơn. Bằng phương pháp lắng đọng điện làm cho hạt nhựa sơn và các thành phần khác trong dung dịch sơn bám trên bề mặt của các chi tiết. Kiểm soát dòng điện cho phép áp dụng độ dày phù hợp và có thể tính toán được cho lớp sơn đều và đẹp (Công nghệ sơn ED cao cấp).

Xe được trang bị cụm đèn pha với tính năng ưu việt, tập trung lượng ánh sáng tốt và mang đến giải pháp tăng sáng hiệu quả cho xe, đặc biệt trong thời tiết nhiều sương mù. Tạo mặt cắt ánh sáng tốt hơn trên đường khi di chuyển, không làm chói sáng cho người đối diện.

Đèn báo hiệu dạng tinh thể kim cương, hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ.

  • NỘI THẤT XE TẢI S80

Sang trọng như xe du lịch với nhiều tính năng và tiện ích, Cabin được thiết kế rộng rãi sang trọng tạo cảm giác thoải mái cả cho người ngồi ghế lái và ghế phụ.

Khu vực táp lô thiết kế đơn giản nhưng tích hợp đầy đủ các tiện ích từ hệ thống âm thanh, usb, radio, hệ thống cửa gió điều hòa và các ngăn chứa đồ cho thao tác đơn giản. Ghế được bọc nỉ chất lượng cao màu đồng bộ với khoang cabin cho không gian lái sang trọng.

Đồng hồ táp lô hiển thị rõ nét các chỉ số giúp lái xe kiểm soát dễ dàng nhất từ tốc độ, mức tiêu hao nhiên liệu, hệ thống ánh sáng…. Kể cả ban ngày lẫn ban đêm.

Vô lăng trợ lực giúp chuyển hướng linh hoạt, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh tiện nghi hiện đại. Xe được trang bị tính năng kiểm soát tốc độ, đây là tính năng hiện đại thường chỉ có trên các loại xe du lịch.

  • HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG XE TẢI S80 – THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG, TỐI ƯU VẬN HÀNH

Động cơ dung tích xi lanh 2270 cm, công suất 88 PS giúp động cơ hoạt động ổn định, mạnh mẽ. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5 góp phần bảo vệ môi trường.

Xe trang bị hệ thống ABS chống bó cứng phanh, chống trơn trượt

  • THÙNG XE TẢI S80

Với tiêu chí đáp ứng nhu cầu vận tải của khách hàng VEAM thiết kế ra 03 kiểu thùng cơ bản cho xe tải S80 với thông số cụ thể như sau:

NỘI DUNG S80 TL S80 MB S80 TK
Kích thước lòng thùng (mm) 3650x1585x430 3650x1585x430/1620 3650x1550x1540
Thùng xe

Ngoài ra VEAM MOTOR còn phát triển thêm các thiết kế thùng cho xe tải S80 phục vụ đa dạng nhu cầu vận chuyển của khách hàng: Thùng đông lạnh, thùng bán hàng lưu động, …

S80 – THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG, TỐI ƯU VẬN HÀNH

Liên hệ ĐẠI LÝ VEAM MOTOR gần nhất hoặc gọi số hotline 1900886816 để có cơ hội trải nghiệm và sở hữu xe tải S80

Tải catalog:  Catalog S80

Fanpage: https://www.facebook.com/VEAM.ThanhHoa

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)