XE THƯƠNG MẠI - XE CHUYÊN DỤNG EURO 4 KHÁC

Hổ trợ trực tuyến

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE THƯƠNG MẠI VÀ CÁC LOẠI XE CHUYÊN DÙNG, MÁY CÔNG TRÌNH KHÁC

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

HỆ THỐNG TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHENGLONG HẢI ÂU ĐẠT CHUẨN 3S, 4S TRÊN TOÀN QUỐC

Trong ngành vận tải, sự ổn định và hiệu quả của xe tải là yếu tố quyết định thành công và đảm bảo hiệu suất kinh tế. Ngoài ra, khi lựa chọn một thương hiệu xe, ai cũng có tâm lý sẽ chọn một nhà phân phối có hệ thông bài bản, chính sách nhất quán, phụ tùng luôn có sẵn và kỹ thuật viên tay nghề cao. Hiểu rõ điều này, Ô tô Hải Âu – nhà phân phối chính thức của thương hiệu Chenglong tại Việt Nam, đã đầu tư nghiêm túc và toàn diện vào hệ thống trung tâm dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng theo tiêu chuẩn 3S, 4S, đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đầu Tư Hệ Thống 3S, 4S: Chìa Khóa Chất Lượng Dịch Vụ

Là đơn vị đầu tiên trong ngành tải nặng triển khai bài bản hệ thống trung tâm dịch vụ Ô tô Hải Âu được phát triển với tiêu chuẩn 3S và 4S, là sự cam kết mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ.

  • 3SSales (Bán hàng), Service (Dịch vụ), Spare parts (Phụ tùng chính hãng) – cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng.
  • 4SSalesServiceSpare partsSurvey (Khảo sát và phản hồi khách hàng) – bổ sung thêm việc lắng nghe, phản hồi từ khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Từ việc đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến việc cung cấp phụ tùng chính hãng, hệ thống vận hành để phục vụ hàng nghìn lượt khách hàng mỗi tháng một cách tối ưu nhất, với sự bền bỉ và hiệu suất của xe luôn được đặt lên hàng đầu.

Kỹ Thuật Viên Tận Tâm, Giỏi Chuyên Môn

Yếu tố làm nên chất lượng dịch vụ hàng đầu của Ô tô Hải Âu chính là đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm. Liên tục được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn chặt chẽ với các Kỹ thuật viên cao cấp của nhà máy DongFeng Liễu Châu. Đội ngũ Kỹ thuật viên không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn tận tâm chăm sóc tỉ mỉ từng chiếc xe của khách hàng.

Chúng tôi liên tục đầu tư vào việc nâng cao kỹ năng cho đội ngũ thông qua các chương trình đào tạo và cập nhật công nghệ mới nhất. Đảm bảo rằng mỗi lần bảo dưỡng, sửa chữa tại trung tâm, xe của khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất, nhanh chóng và chính xác.

Phụ Tùng Chính Hãng: Đảm Bảo Hiệu Suất Tối Ưu

Ô tô Hải Âu hiểu rằng phụ tùng là yếu tố sống còn để duy trì hiệu suất và tuổi thọ của xe. Do đó, chúng tôi chỉ sử dụng phụ tùng chính hãng Chenglong, nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Điều này không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn giúp xe vận hành ổn định trong thời gian dài.

Kho phụ tùng chính hãng luôn có sẵn đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thay thế, sửa chữa của Quý khách hàng. Việc đầu tư vào hệ thống kho phụ tùng lớn và đa dạng Ô tô Hải Âu mong muốn sẽ giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng, tăng cường hiệu suất hoạt động của xe.

Mạng Lưới Dịch Vụ Toàn Quốc

Ô tô Hải Âu đã xây dựng một mạng lưới trung tâm dịch vụ trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 20 điểm nằm tại những vị trí quốc lộ trọng điểm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và thuận tiện trong lộ trình di chuyển. Với cơ sở vật chất hiện đại và trang bị đầy đủ, các trung tâm dịch vụ 3S, 4S Chenglong Hải Âu luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tại mọi tỉnh thành.

Mỗi trung tâm đều được đầu tư đồng bộ về trang thiết bị và nhân sự, đảm bảo quy trình làm việc 6 bước chính xác và hiệu quả. Điều này giúp khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn cảm thấy thuận tiện và nhanh chóng trong việc bảo trì xe.

Quy Trình Bảo Dưỡng Tối Ưu

Tại Ô tô Hải Âu, quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa nhằm mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Từ việc kiểm tra tổng thể xe, tư vấn kỹ càng về tình trạng, đến việc thực hiện bảo dưỡng chính xác, mọi khâu đều được tối ưu để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả.

Quy trình bao gồm kiểm tra, báo cáo tình trạng xe, thực hiện sửa chữa và kiểm tra lại sau khi hoàn thành, đảm bảo rằng xe luôn trong tình trạng tốt nhất khi bàn giao lại cho khách hàng.

Cam Kết Hậu Mãi Vượt Trội

Không chỉ dừng lại ở việc sửa chữa, Ô tô Hải Âu còn cam kết mang đến dịch vụ hậu mãi vượt trội. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình bảo dưỡng định kỳ, bảo hành dài hạn, và luôn sẵn sàng lắng nghe phản hồi từ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Khách hàng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi, giúp giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề và đảm bảo xe luôn vận hành hiệu quả nhất.

Sự đầu tư bài bản vào hệ thống trung tâm dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng của Ô tô Hải Âu không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn là cam kết lâu dài về chất lượng. Từ việc tuyển chọn kỹ thuật viên tay nghề cao từ đầu vào, xây dựng kho phụ tùng chính hãng đến quy trình bảo dưỡng tối ưu, Chenglong Hải Âu mang đến một dịch vụ toàn diện, giúp khách hàng yên tâm trên mỗi hành trình.

Ô tô Hải Âu – nơi niềm tin được củng cố qua từng dịch vụ, đồng hành cùng khách hàng để tạo nên những hành trình bền bỉ và an toàn với xe tải Chenglong.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)