XE THƯƠNG MẠI - XE CHUYÊN DỤNG EURO 4 KHÁC

Hổ trợ trực tuyến

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE THƯƠNG MẠI VÀ CÁC LOẠI XE CHUYÊN DÙNG, MÁY CÔNG TRÌNH KHÁC

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

ISUZU và tầm nhìn phát triển cùng vận tải Việt tại Vietnam Motor Show 2024

Trở lại VMS 2024 năm nay, Isuzu Việt Nam sẽ giới thiệu triết lý kinh doanh mới với tên gọi “ISUZU ID” với mục đích "Dịch chuyển Thế giới - vì Bạn" thể hiện qua chủ đề mà Isuzu mang đến tại VMS 2024 “Accelerate the Future of Transport & Life” nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành vận tải trong tương lai. Trong đó 4 mẫu xe mà Isuzu mang tới trong Vietnam Motor Show 2024 là một trong những lời khẳng đinh vững chắc của triết lý này.

Từ triết lý mới "ISUZU ID" nhằm “Dịch chuyển Thế giới - vì Bạn” đến chủ đề “Accerlerate the Future of Transport & Life” tại VMS 2024

Đồng bộ hóa với Isuzu Motors Limited (Nhật Bản), Isuzu áp dụng triết lý kinh doanh “ISUZU ID” tại Việt Nam với mục đích “Dịch chuyển Thế giới – vì Bạn”. Isuzu tin rằng dịch chuyển sẽ mang lại phồn thịnh và giải pháp vận tải vượt trội hơn sẽ kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn.

Với sứ mệnh "Kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn bằng giải pháp vận tải vượt trội hơn", Isuzu khẳng định: "Mỗi ngày, nhiệm vụ của chúng tôi là nỗ lực hết mình để trở thành số 1 về sự hài lòng khách hàng, phát triển bền vững, gắn kết nhân viên và tác động xã hội giúp hình thành một thế giới tốt đẹp hơn".

Tại Vietnam Motor Show 2024, Isuzu sẽ làm sáng tỏ chủ đề “Accelerate the Future of Transport & Life” của thương hiệu tại thị trường Việt Nam hướng đến Better Life, Better Society & Better Earth thông qua việc giới thiệu các dòng xe cùng các công nghệ tiên tiến.
 

isuzu-1.png


(Ảnh: Isuzu Việt Nam)​


Isuzu ra mắt ISUZU D-MAX mới và giới thiệu các giải pháp vận chuyển bền vững

Mang sứ mệnh này đến với Vietnam Motor Show 2024, Isuzu Việt Nam sẽ giới thiệu 4 mẫu xe: NEW ISUZU D-MAX 2024, mu-X, NMR Smoother (Hộp số bán tự động) và FRR-Q. Với những cải tiến vượt trội về công nghệ, thiết kế, Isuzu hướng đến việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Điểm nhấn chính của Isuzu tại VMS 2024 chính là lễ mắt mẫu xe NEW ISUZU D-MAX 2024 vào sáng ngày 23/10/2024. Theo thông tin đến từ Isuzu Việt Nam, mẫu xe NEW ISUZU D-MAX 2024 sẽ sở hữu diện mạo mới từ ngoại thất nội thất cùng tính năng off-road mới, trong khi vẫn tiếp tục mang ưu điểm vượt trội về sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường từ Truck DNA, đồng thời với độ an toàn đạt chuẩn 5 sao ASEAN N-CAP, đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất đáp ứng mọi nhu cầu của cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.
 

isuzu-2.jpg


(Ảnh: Isuzu Thái Lan)​


Hiện nay NEW ISUZU D-MAX 2024 đang có chương trình ưu đãi đặt sớm giá trị lên đến 10,000,000 VNĐ, áp dụng từ ngày 15/10 đến 30/11/2024.

Isuzu sẵn sàng tăng tốc thúc đẩy tương lai của vận tải và cuộc sống

Với 4 dòng xe được trưng bày, Vietnam Motor Show 2024 sẽ là nơi Isuzu thể hiện nỗ lực của thương hiệu hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn của vận tải và cuộc sống!

Cùng đón chờ mẫu xe ISUZU D-MAX mới và các giải pháp Isuzu mang đến tại VMS 2024 diễn ra vào ngày 23 - 27/10/2024 tại Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC).

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)