XE THƯƠNG MẠI - XE CHUYÊN DỤNG EURO 4 KHÁC

Hổ trợ trực tuyến

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE THƯƠNG MẠI VÀ CÁC LOẠI XE CHUYÊN DÙNG, MÁY CÔNG TRÌNH KHÁC

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

LỄ BÀN GIAO 40 XE ĐẦU KÉO – TẢI THÙNG CHENGLONG HẢI ÂU CHO QUÝ KHÁCH HÀNG HÒA PHÁT & MINH THƯ LOGISTICS

Sáng ngày 12/08/2024, Công ty CPĐT Ô tô Hải Âu - nhà phân phối và bảo hành duy nhất sản phẩm xe tải nặng thương hiệu Chenglong đã long trọng tổ chức thành công Lễ bàn giao 40 xe đầu kéo và xe tải thùng cho quý khách hàng Công ty Tiếp vận Hòa Phát và Logistics Minh Thư tại Trung tâm Dịch vụ Hải Âu – Đông Anh Hà Nội.

Lễ bàn giao đã đánh dấu cột mốc quan trọng không chỉ đối với Ô tô Hải Âu trong lĩnh vực cung cấp xe tải thương hiệu Chenglong uy tín, chất lượng cao cho các doanh nghiệp vận tải lớn tại Việt Nam mà còn thể hiện tầm vóc và sự phát triển mạnh mẽ của Hòa Phát Logistics và Minh Thư Logistics trong lĩnh vực vận tải đường bộ bất chấp tình hình khó khăn của thị trường nói chung.

Hòa Phát Logistics và Minh Thư Logistics là hai đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp hậu cần, tổng đại lý cho các hãng hàng không, dịch vụ kho bãi, dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu và mạng lưới vận tải toàn quốc. Trải qua hành trình gần15 năm phát triển, đến nay Hòa Phát Logistics và Minh Thư đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành chuyên gia cung cấp dịch vụ Logistics tích hợp hàng đầu Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ bàn giao, Ông Hoàng Đình Kiên – Tổng Giám đốc Công ty Tiếp Vận Hòa Phát, chia sẻ: “Trong lĩnh vực vận tải đường bộ, với sự đầu tư mới này, chúng tôi đang sở hữu đội xe bao gồm gần 300 phương tiện các loại được phân bổ tại 3 trạm trung chuyển chính ở Bắc - Trung - Nam, giúp khách hàng có nhiều nhiều sự lựa chọn giá trị qua những giải pháp vận chuyển đường bộ chất lượng cao. Việc đầu tư thêm nhiều phương tiện vận chuyển mới sẽ giúp Hòa Phát và Minh Thư tăng cường năng lực vận chuyển trong thời gian tới, mang đến cho các khách hàng sự vững tâm về chất lượng dịch vụ. Chúc mừng công ty CPĐT Ô tô Hải Âu là nhà cung cấp 40 phương tiện vận chuyển đầu kéo với thương hiệu Chenglong và mong muốn công ty tiếp tục giữ vững chất lượng dịch vụ và đồng hành cùng Hòa Phát và Minh Thư Logistics trong các dự án sắp tới.”

Ông Hoàng Đình Kiên – Tổng Giám đốc Công ty Tiếp Vận Hòa Phát

Về phía Ô tô Hải Âu Ông Phan Văn Triều – Giám đốc Kinh doanh bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với Hòa Phát và Minh Thư Logistics đã tin tưởng lựa chọn Ô tô Hải Âu trong gói thầu này. Đồng thời, Ông thể hiện sự hãnh diện và niềm vui được trở thành một trong các nhà cung ứng đáng tin cậy của Hòa Phát và Minh Thư Logistics trong việc tìm kiếm giải pháp mang lại giá trị sử dụng và hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp - Đó chính là dòng sản phẩm xe đầu kéo Chenglong H7 385HP và xe tải thùng Chenglong H7 8x4 hiện đại và đỉnh cao tiết kiệm nhiên liệu.

 Ông Phan Văn Triều – Giám đốc Kinh doanh Ô tô Hải Âu

Xin chúc mừng cho sự hợp tác này sẽ luôn vươn cao, vươn xa mang lại những mùa vàng bội thu sau tay lái vững vàng của các bác tài trên khắp nẻo đường Việt.

Một số hình ảnh tại Lễ bàn giao:

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)