XE THƯƠNG MẠI - XE CHUYÊN DỤNG EURO 4 KHÁC

Hổ trợ trực tuyến

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE THƯƠNG MẠI VÀ CÁC LOẠI XE CHUYÊN DÙNG, MÁY CÔNG TRÌNH KHÁC

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

LỄ BÀN GIAO XE & CHƯƠNG TRÌNH LÁI THỬ SANDEUR S100 TẠI ĐẮK LẮK

Tháng 10 này, mở đầu cho sự kiện chuỗi TEST DRIVE SANDEUR TÂY NGUYÊN 2024, điểm đến đầu tiên là Buôn Ma Thuột với sự kiện “Lễ bàn giao xe SANDEUR S100 đầu tiên tại khu vực Đắk Lắk và chương trình thử SANDEUR S100” tại Showroom Năm Châu Duy Nhất. Đây là cơ hội để Quý khách hàng trải nghiệm thực tế dòng pickup tải cabin kép, không chỉ tiện dụng cho việc di chuyển hàng ngày mà còn rất phù hợp cho các nhu cầu vận chuyển hàng hóa, phục vụ các mục tiêu kinh doanh - bán hàng lưu động hay đi thăm rẫy cà phê, sầu riêng…. Ngoài ra, chiếc xe còn là lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến dã ngoại, cắm trại hay những chuyến đi xa, với khoang ngồi rộng rãi 5 ghế, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho mọi hành trình dài.

 

Hình ảnh khách hàng nhận xe SANDEUR 100 đầu tiên ở Đắk Lắk

Sự kiện diễn ra tại Showroom Năm Châu Duy Nhất, 196 Nguyễn Văn Linh, Eatu, Buôn Ma Thuột , một địa chỉ quen thuộc người dân khi mua xe tại Tây Nguyên.

Sự kiện đã thu hút nhiều khách hàng trong khu vực, từ các doanh nghiệp nhỏ đến hộ kinh doanh gia đình và bà con nông dân cần phương tiện vận chuyển chuyển hàng hóa. Rất nhiều khách hàng để trực tiếp thử nghiệm và cảm nhận sự mạnh mẽ, linh hoạt của SANDEUR S100.

 

 

Hình ảnh khách hàng tham gia chương trình lái thử xe SANDEURR S100 tại Đắk Lắk

Một số ý kiến đánh giá từ khách hàng 

Sau khi tham gia lái thử, nhiều khách hàng đã có những đánh giá tích cực về SANDEUR S100:

  • Anh Hoàng, chủ vườn cà phê: "Thùng xe dài cực kỳ phù hợp cho việc vận chuyển cà phê từ rẫy về nhà. Động cơ rất khỏe, tôi thấy đi lên rẫy vô tư  ."
  • Chị Mai, kinh doanh nông sản: "Xe vừa nhỏ gọn di chuyển trong chợ, vừa có không gian thùng rộng để tôi vận chuyển được nhiều các mặt hàng khác. Thực sự rất là tiện lợi cho những người kinh doanh nhỏ lẻ giống tôi, có thể tôi sẽ xem xét việc bán hàng lưu động trên xe này luôn."
  • Anh Tâm, chủ doanh nghiệp vận tải: "Tôi thích cảm giác lái xe này, rất ổn định và ghế ngồi rất thoải mái. Động cơ khỏe, đi trên các địa hình đá ghềnh cũng mượt mà. Rất thích hợp để đầu tư."

Khu vực Tây Nguyên là vùng đất giàu tiềm năng với sản xuất nông sản lớn. Buôn Ma Thuột đóng vai trò là trung tâm kinh tế huyết mạch của Tây Nguyên, nơi các doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển mạnh mẽ. SANDEUR S100, với động cơ 2.9L và thùng xe dài 2000 mm, sẽ là lựa chọn lý tưởng cho việc vận chuyển hàng hóa hay nông sản như: chở sầu riêngcà phêbơ hay di chuyển trên các địa hình rẫy phức tạp.

Hình ảnh xe SANDEUR S100 di chuyển trong vườn cà phê tại Đắk Lắk

Ưu đãi đặc biệt từ sự kiện

Tham gia sự kiện, Quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm lái thử SANDEUR S100, mà còn có cơ hội nhận ngay những ưu đãi đặc biệt khi ký hợp đồng mua xe trong ngày, cùng các phần quà lưu niệm hấp dẫn từ chương trình.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dòng xe pickup cabin kép SANDEUR S100 và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện. Điểm đến tiếp theo của chương trình là Gia Lai, hãy theo dõi VM MOTORS để không bỏ lỡ bất kì thông tin nào nhé!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)