XE THƯƠNG MẠI - XE CHUYÊN DỤNG EURO 4 KHÁC

Hổ trợ trực tuyến

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE THƯƠNG MẠI VÀ CÁC LOẠI XE CHUYÊN DÙNG, MÁY CÔNG TRÌNH KHÁC

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA vừa gửi thư xác nhận việc lựa chọn thành công hai đơn vị đồng tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2024 nhưng chưa nêu rõ thời gian và địa điểm.

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức
Triển lãm ô tô Việt Nam VMS (Vietnam Motor Show) là sự kiện lớn nhất ngành ô tô Việt Nam, sẽ trở lại vào cuối năm nay.

Theo thư xác nhận của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) gửi hôm qua ngày 16/4, CIS và Le Bros sẽ là các đơn vị liên danh tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024).

Thời gian và địa điểm tổ chức hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin từ một số hãng xe, sự kiện này dự kiến được tổ chức vào tháng 10 năm nay, tại TP HCM. Trên thực tế, cũng không còn nhiều địa điểm phù hợp cho sự kiện quy mô tương tự.

VMS 2024
Thông báo khẳng định triển lãm VMS 2024 sẽ được mở lại.

Theo nội dung lá thư xác nhận, bản trình bày của liên danh tổ chức được thực hiện vào ngày 11/4 vừa qua. Liên danh CIS - Le Bros không phải lần đầu tiên đảm nhận vai trò nhà tổ chức sự kiện. Trong nhiều năm trở lại đây, triển lãm luôn được đồng tổ chức bởi hai đơn vị, một có kinh nghiệp trong việc tổ chức các hội chợ, triển lãm, đơn vị còn lại có thế mạnh về truyền thông.

Cũng trong các năm gần đây, VMS đã hai lần bị dừng tổ chức vào các năm 2021 và 2023. Nguyên nhân được cho là do dịch Covid đồng thời thị trường gặp nhiều khó khăn khiến các hãng không mặn mà trong việc chi tiền quảng bá.

VMS là sự kiện lớn nhất của ngành ô tô trong năm, đồng thời cũng là nơi để các hãng xe giới thiệu và trưng bày sản phẩm của mình tới người tiêu dùng. Triển lãm thường được diễn ra vào tháng 10 hàng năm, là thời điểm nhu cầu mua xe đang tăng cao. Vì vậy, VMS cũng được xem là một hoạt động để kích cầu mạnh mẽ cho các hãng xe tại Việt Nam.

Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) tổ chức triển lãm đầu tiên vào 2002 và lấy tên là VMS. Năm 2014, một nhóm các hãng nhập khẩu không muốn tổ chức chung triển lãm với các liên doanh thuộc VAMA nên tách riêng, tự thành lập Hiệp hội các doanh nghiệp ôtô nhập khẩu (VIVA). Những năm 2015-2017, VIVA tổ chức triển lãm riêng mang tên Vietnam International Motor Show (VIMS). Nhưng từ 2018, VIVA lại quay về với các hãng liên doanh trong VAMA để làm chung triển lãm VMS.

 

Theo LĐCĐ ico-source-link

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)