XE THƯƠNG MẠI - XE CHUYÊN DỤNG EURO 4 KHÁC

Hổ trợ trực tuyến

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

Nguyễn Quốc Khánh - 09.0341.0268

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE THƯƠNG MẠI VÀ CÁC LOẠI XE CHUYÊN DÙNG, MÁY CÔNG TRÌNH KHÁC

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

VinFast ra mắt phiên bản nâng cấp VF8 Lux, giá từ 1,170 tỷ đồng

VinFast chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp VF8 Lux với diện mạo sang trọng, khí chất và công nghệ vượt trội cùng mức giá từ 1,170 tỷ đồng.

VinFast ra mắt phiên bản nâng cấp VF8 Lux, giá từ 1,170 tỷ đồng

Bà Dương Thị Thu Trang – Tổng Giám đốc VinFast thị trường Việt Nam cho biết, với mong muốn hỗ trợ người dùng “Thăng hạng đẳng cấp”, VinFast cũng công bố áp dụng chính sách nâng cấp từ xe VF8 lên VF8 Lux với chi phí tối ưu và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng đặt cọc sớm.

Điểm vượt trội đầu tiên của VinFast VF8 Lux so với bản hiện có là ấn tượng thị giác mạnh mẽ. Phần nóc và thân xe được phối hai màu mang tới 10 lựa chọn màu sắc nâng cao. Kết hợp cùng bộ lazang được thiết kế sắc nét. VinFast VF8 mang khí chất đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

VinFast ra mắt phiên bản nâng cấp VF8 Lux, giá từ 1,170 tỷ đồng

Điểm vượt trội thứ 2 là cuộc cách mạng về trải nghiệm người dùng. Với trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói tích hợp công nghệ AI tạo sinh (Generative AI), VinFast VF8 là một trong những mẫu xe thương mại đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ giúp cho cuộc hội thoại giữa người và xe trở nên thông minh hơn.

Cụ thể: Trợ lý ảo trên ViFast VF8 Lux có thể chủ động tìm kiếm, ghép nối thông tin có sẵn trên mạng Internet để đưa ra những câu trả lời hoàn thiện. hợp ngữ cảnh và mang đến bất ngờ thú vị cho người dùng. Đặc biệt công nghệ AI tạo sinh giúp trợ lý ảo VinFast có thể tự học và liên tục cập nhật thông tin mới thông minh hơn.

Bên cạnh đó, VinFast VF8 tiếp tục mang đến cho người dùng trải nghiệm lái an toàn với hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) và gói dịch vụ thông minh VF Connect.

VinFast VF8 Lux có hai tùy chọn là bản thường và bản Plus, trong đó bản VF8 Lux được trang bị động cơ điện có công suất mạnh 350 mã lực, đi được quãng đường 471km/ lần sạc đày. Trong khi bản VF8 Lux Plus có sức mạnh lên tới 402 mã lực, đi được quãng đường 457km/ lần sạc đầy.

VinFast ra mắt phiên bản nâng cấp VF8 Lux, giá từ 1,170 tỷ đồng

Hiện phiên bản VF8 Lux Plus được trang bị sẵn trợ lý ảo VinFast tích hợp AI tạo sinh, còn bản VF8 Lux sẽ được bổ sung tính năng này trong thời gian tới thông qua cập nhập phần mềm.

Được định vị là mẫu xe “thăng hạng đẳng cấp” hướng đến nhóm khách hàng cá nhân và gia đình, VinFast áp dụng nhiều chính sách bán hàng và ưu đãi đặc biệt dành cho VF8 Lux. Theo đó, khách hàng đặt cọc VF8 Lux trong tháng 7 sẽ được miễn phí sạc pin tại các trạm sạc công cộng của V-GREEN trong vòng 2 năm. Được cam kết mua lại xe có thể lên tới 90% giá xe ban đầu. Ngoài ưu đãi trên, khách hàng sẽ được miễn phí gửi xe dưới 5 tiếng và ưu tiên chỗ đỗ tại các cơ sở của Vingroup.

Ngoài ra, tất cả các chủ xe VinFast VF8 hiện tại cũng sẽ được hỗ trợ đổi sang VF8 Lux với mức định giá xe cũ có thể lên tới 93% giá trị xe.

VinFast ra mắt phiên bản nâng cấp VF8 Lux, giá từ 1,170 tỷ đồng

Tron tuần đầu tiên mở bán (từ 16/7-22/7) khách hàng đặt cọc VinFast VF8 Lux sẽ được tặng một Voucher khám chữa bệnh tại Vinmec trị giá 100 triệu đồng và có cơ hội quay số trúng thưởng là một suất ưu tiên xếp chỗ trong hệ thống trường Vinschool đi kèm 1 năm miễn phí tiền học.

Ngoài ra, 888 khách hàng đặt mua đầu tiên sẽ có đặc quyền sở hữu phiên bản Hỏa Long Độc bản với số thứ tự được khắc trên thân xe và một số chi tiết mạ vàng sang trọng. Đặc biệt, khách hàng đặt mua đầu tiên sẽ được quay số trúng thưởng với giải độc đắc là một căn biệt thự Vinhomes trị giá 12 tỷ đồng.

Để được hưởng các ưu đãi trên, khách hàng mua VinFast VF8 Lux cần cam kết không sử dụng xe để sử dụng kinh doanh dịch vụ. Nếu trong quá trình sử dụng khách hàng có nhu cầu chuyển đổi VF8 Lux sang xe dịch vụ tất cả các ưu đãi trên sẽ tự động hết hiệu lực.

Nếu có nhu cầu sử dụng xe để kinh doanh, khách hàng có thể lựa chọn VinFast VF8S với 4 màu ngoại thất cơ bản gồm Trắng, Xám, Đen, Bạc cùng sức mạnh động cơ và quãng đường di chuyển tương đương mẫu VF8 Lux. Với các trang bị tối ưu cho kinh doanh dịch vụ, mức giá dành cho VF8S là 1.079.000.000 đồng cho lựa chọn thuê pin và 1.289.000.000 đồng cho lựa chọn mua xe kèm pin.

Phiên bản VF8 Lux có giá tương ứng là 1.170.000.000 đồng (thuê pin) và 1.380.000.000 đồng (kèm pin). Phiên bản VF8 Lux Plus có giá tương ứng 1.359.000.000 đồng (thuê pin) và 1.569.000.000 đồng (kèm pin). Xe sẽ chính thức được mở bán trên toàn quốc từ 8h sáng ngày 16/7/2024.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)